VISUMAX 800 - HỆ THỐNG MÁY PHẪU THUẬT TẬT KHÚC XẠ HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI 2023
15/12/2023 55 lượt xem A A- A+ []

Là đối tác chiến lược toàn diện của Tập đoàn Carl Zeiss (Đức), Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là bệnh viện đầu tiên trong cả nước tiếp nhận chuyển giao “siêu máy Phẫu thuật VISUMAX 800” và “công nghệ Smile Pro”. Hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ tiên tiến nhất thế giới có những ưu điểm như: 

  • Duy nhất 1 tia laser khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn trong thời gian 8 giây/mắt. Đây là con số cực kỳ ấn tượng, nhanh hơn 55% so với Relex Smile là 23 giây/mắt.
  • Phẫu thuật chính xác - nhẹ nhàng - êm ái hơn bao giờ hết nhờ sự cải tiến tia laser Femtosecond mới nhất 2023 cùng xung lặp nhanh tốc độ 2 MHz giúp lõi mô của mắt được tạo hoàn hảo như máy in 3D.
  • Giảm thiểu cảm giác lo lắng và áp lực khi phẫu thuật nhờ cải tiến thiết kế thân thiện với bệnh nhân. Hãng Carl Zeiss đã thiết kế VISUMAX 800 theo xu hướng thân thiện với cánh tay “Smart Robotic Assistance”. Với kiểu thiết kế này, khi bệnh nhân thoải mái ổn định trên giường phẫu thuật, bác sĩ mới điều chỉnh cánh tay robot vào đúng vị trí để bắt đầu thực hiện các thao tác, giúp cả bệnh nhân và bác sĩ đều có trải nghiệm thoải mái.
  • Công nghệ độc quyền CentraLign® nhận diện chính xác chuyển động của mắt quanh trục và tự động định tâm mắt, giúp kết quả điều trị vẫn chính xác tuyệt đối ngay cả khi bệnh nhân đảo mắt trong quá trình phẫu thuật.
  • Smile Pro là giải pháp hoàn hảo nhất cho bệnh nhân mắc tật Loạn thị cao nhờ tính năng OcuLign® - giúp bù trừ xoay trục loạn thị và mang đến kết quả điều trị tối ưu hơn.
  • Giảm hơn 80% tình trạng khô mắt so với phương pháp Lasik truyền thống và tạo cảm giác nhẹ dịu, không sưng đỏ cho mắt sau phẫu thuật.
  • Phương pháp Smile Pro thực hiện trên hệ thống máy phẫu thuật tật khúc xạ Visumax 800 đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận là phương pháp phẫu thuật an toàn.
  • Máy phẫu thuật tật khúc xạ VISUMAX 800 nằm trong hệ thống kết nối công nghệ số Forum workplace của Zeiss giúp cho việc khám và phẫu thuật nhanh chóng và chính xác hơn. Đây là hệ thống kết nối đa phương tiện trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý nhãn khoa, một bước tiến mới trong việc điều trị cho mọi khách hàng. Sự kết hợp mang tính vững chắc giữa đội ngũ Bác sĩ Liên Bang Nga dày dặn kinh nghiệm tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga cùng sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân nhất của Carl Zeiss sẽ mang đến hiệu quả cao trong điều trị, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế, đặc biệt giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ.
Đăng ký khám
Đăng ký ngay Tìm bệnh viện